Giá Botox Gọn Hàm bao nhiêu?

Giá Botox Gọn Hàm bao nhiêu?

Tiêm botox gọn hàm đang chiếm lĩnh xu hướng làm đẹp thế hệ 4.0. Cùng với đó thì Giá botox gọn hàm bao nhiêu là câu hỏi được đặt ra rất nhiều? Để biết được giá cả, chi phí botox gọn hàm thì bài viết này là dành cho bạn. Ngoài ra, còn giúp bạn tìm hiểu và đưa ra lý do vì sao lại có giá như vậy. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng đồng hành với L’amour Beauté để có câu trả lời sát thực nhất.

Giá Botox Gọn Hàm bao nhiêu?
Giá Botox Gọn Hàm bao nhiêu?

Giá Botox Gọn Hàm Bao Nhiêu?

Tiêm botox gọn hàm là phương pháp sử dụng botox (một loại protein từ vi khuẩn Clostridium botulinum). Mục đích là để làm yếu và giảm kích thước các cơ nhai, giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. Phương pháp này đặc biệt hữu ích với những người có cơ hàm phát triển quá mức. Hay những khách hàng sở hữu khuôn mặt thô cứng muốn cải thiện.

Botox khi được tiêm vào vùng cơ nhai sẽ làm giãn cơ, hạn chế khả năng co bóp mạnh của cơ này. Sau một thời gian, cơ nhai sẽ nhỏ lại, mang lại hiệu ứng làm thon gọn gương mặt tự nhiên. Đây là giải pháp không cần phẫu thuật, và có thể thực hiện nhanh chóng, an toàn.

Giá botox gọn hàm tại các cơ sở thẩm mỹ có thể dao động, chênh lệch khác nhau. Sở sĩ có mức giá như vậy vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố này có thể gồm: liều lượng botox, chất lượng botox , tình trạng cơ hàm,…Trung bình, giá tiêm botox gọn hàm thường nằm trong khoảng từ 5 triệu đến 15 triệu đồng mỗi liệu trình. Đối với những ca cần tiêm nhiều botox hơn hoặc sử dụng botox cao cấp, giá có thể tăng lên.

Tại L’amour Beauté, chúng tôi luôn đảm bảo mức giá phù hợp cho từng khách hàng. Nếu bạn lựa chọn Lamour beaute là nơi dừng chân thì bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình điều trị chuyên biệt và sự tận tâm từ những con người ở đây. Nếu muốn tham khảo bảng giá chi tiết hãy liên hệ qua hotline 0918667007 hoặc Tại đây.

Một Vài Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Botox Gọn Hàm

Một Vài Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Botox Gọn Hàm
Một Vài Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Botox Gọn Hàm

Tình Trạng Cơ Hàm

 Cơ hàm càng phát triển mạnh, lượng botox cần tiêm càng nhiều. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chi phí tiêm botox. Nếu cơ hàm của bạn chỉ cần tiêm một lượng nhỏ botox để đạt được hiệu quả mong muốn, giá thành sẽ thấp hơn.

Liều Lượng Botox

Liều lượng botox sử dụng là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá cả. Mỗi khách hàng sẽ cần lượng botox khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước cơ và mục tiêu điều trị của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra cụ thể.

Thương Hiệu Botox

Có nhiều loại botox trên thị trường với chất lượng và giá thành khác nhau. Tại L’amour Beauté, chúng tôi chỉ sử dụng botox chất lượng cao, đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả lâu dài. Chất lượng Botox sẽ tác động động ít nhiều đến giá nhưng đảm bảo an toàn và kết quả tốt nhất.

Cơ sở Uy Tín và Kinh Nghiệm Của Bác Sĩ

Cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đáp ứng các tiêu chí khắt khe về an toàn và chất lượng. Ngoài ra, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn thẩm mỹ viện là kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ. Họ không chỉ am hiểu về các quy trình làm đẹp mà còn luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành.

Dịch Vụ Chăm Sóc Sau Tiêm

Một số cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ chăm sóc sau tiêm, theo dõi sát sao quá trình phục hồi của khách hàng. Dịch vụ này giúp đảm bảo kết quả tiêm botox duy trì lâu dài và giảm thiểu tác dụng phụ không mong muốn. 

Feedback Của Khách Hàng Khi Tiêm Botox Tại L’amour Beauté
Artboard 4

Chị Ngọc, 32 tuổi, Vũng Tàu:

“Ban đầu, vì tài chính tôi khá hạn chế nên tôi khá lo lắng về chi phí. Sau đó tôi có tham khảo nhiều nơi, nhiều cơ sở thẩm mỹ. Thật may mắn thay tôi tìm thấy L’amour Beauté thông qua trang Web https://lamourbeaute.vn/. Sau khi thực hiện xong, tôi thấy giá cả hoàn toàn xứng đáng. Bác sĩ tận tâm, quy trình nhanh gọn và tôi không hề gặp phải khó chịu nào trong suốt quá trình tiêm. Hiệu quả rõ rệt, và gương mặt tôi trông thanh thoát hơn rất nhiều.”

Chị My, 40 tuổi, TPCHM:

“Chi phí tiêm botox gọn hàm tại L’amour Beauté rất hợp lý, đặc biệt còn có nhiều ưu đãi vào những dịp lớn. Kết quả tôi nhận được còn hơn cả mong đợi, gương mặt thon gọn và không hề có cảm giác cứng đơ. Dịch vụ ở đây thực sự chất lượng, tôi chắc chắn sẽ quay lại lần sau.”

Chị Hương, 36 tuổi, Đồng Nai:

“Bác sĩ làm việc tận tình, tư vấn chi tiết từng bước về giải pháp tiêm Botox gọn hàm. Sau đó có cho tôi tham giá thành phù hợp với túi tiền và tình trạng của tôi. Chi phí cũng minh bạch từ đầu, không có khoản phát sinh nào. Sau tiêm, hàm của tôi trở nên gọn hơn, nhìn rất tự nhiên.”

Kết Luận

Tiêm botox gọn hàm là một giải pháp hiệu quả cho những ai muốn sở hữu gương mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là yếu tố quyết định đến hiệu quả và an toàn của liệu trình.

☎️028.39.333.442 / 0918.677.007
1f4cc: 107/5 Trương Định – Phường Võ Thị Sáu – Quận 3
1f4f8 Instagram: @lamour_beaute_official

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo