Cách làm trẻ hóa da mặt bằng công nghệ hiện đại

Untitled 1

Lão hóa là nỗi sợ của hầu hết phụ nữ trên thế giới này. Bất kỳ ai cũng đều mong muốn có thể duy trì làn da căng tràn, mịn màng và trẻ trung lâu nhất có thể, bất chấp tuổi tác và thời gian. Đó là lý do những công nghệ làm trẻ hóa da mặt ồ ạt ra đời. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công nghệ làm trẻ hóa nhưng không phải cái nào cũng có hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Bài viết này cung cấp những cách làm trẻ hóa da mặt bằng công nghệ hiện đại được FDA chứng nhận an toàn và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Làm trẻ hóa da mặt bằng Thermage FLX

Thermage thế hệ mới là công nghệ do hãng Solta Medical cho ra mắt thị trường sau gần 10 năm nghiên cứu, ấp ủ. Công nghệ Thermage là nền tảng sử dụng sóng tần số vô tuyến duy nhất được Bộ Y Tế  Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn đối với người sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp như nâng cơ, xóa nhăn và tăng sinh collagen.

Làm trẻ hóa da mặt bằng Thermage FLX
Làm trẻ hóa da mặt bằng Thermage FLX
Thermage FLX được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da toàn diện an toàn nhất hiện nay (Ành nguồn: Internet)

belo thermage machine 1 đem đến những kết quả vô cùng bất ngờ chỉ sau một liệu trình. Những nếp nhăn được căng ra, rãnh mũi má được làm đầy, cơ chùng nhão cũng được nâng lên, và đặc biệt làn da trở nên căng bóng, khỏe mạnh không thể tin được. Không dừng lại ở đó, công nghệ trẻ hóa da Thermage còn kích sinh collagen, giúp cho làn da duy trì được sự trẻ trung và đàn hồi trong thời gian từ 2-3 năm.

Ưu điểm của cách trẻ hóa da mặt bằng Thermage

belo thermage machine 1
Đầu tip 4.0 hiện là đầu tip hiện đại nhất của dòng Thermage. Với đầu tip này, quá trình điều trị lão hóa sẽ nhanh hơn đầu tip cũ từ 3-4 lần. (Ảnh nguồn: Internet)
  • Hiệu quả với nhiều vùng khác nhau: Công nghệ trẻ hóa da Thermage đột phá với nhiều đầu tip riêng biệt cho từng vùng khác nhau trên cơ thể, vì vậy nó phù hợp điều trị lão hóa ở các vùng như vùng mặt, mắt, trán, cổ, rãnh mũi má, đùi, bụng, bắp tay, bắp chân,…
  • Giải quyết mọi vấn đề lão hóa một cách triệt để: Công nghệ trẻ hóa da Thermage không chỉ có khả năng nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn, làm đầy rãnh mũi má mà còn kích sinh collagen để da luôn tươi tắn, khỏe khoắn và đàn hồi tốt.
  • Không xâm lấn, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng: Vì không can thiệp dao kéo mà chỉ dùng sóng RF để tác động sâu vào bên dưới da nên trẻ hóa da với Thermage không hề đem lại cảm giác đau nhức hay phải tốn thời gian phục hồi. Điều trị xong có thể quay lại với cuộc sống sinh hoạt thường ngày ngay lập tức.
  • Hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên: Đầu tip 4.0 hiện là đầu tip hiện đại nhất của dòng Thermage. Với đầu tip này, quá trình điều trị lão hóa sẽ nhanh hơn đầu tip cũ từ 3-4 lần, vì vậy bạn sẽ thấy ngay hiệu quả chỉ sau lần điều trị đầu tiên.

2. Cách làm trẻ hóa khuôn mặt bằng Căng chỉ Collagen PCL

So với những phương pháp trẻ hóa khác thì phương pháp Căng chỉ Collagen đem đến hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng nhất. Chỉ chưa đầy 20 phút, các cơ chùng nhão sẽ được nâng lên, những vết hõm do lão hóa cũng được san bằng. Đặc biệt, làm trẻ hóa da mặt bằng Căng chỉ Collagen Gold còn giúp tạo nét để gương mặt trở nên thon gọn, trẻ trung và hiện đại hơn.

Collagen PCL
Làm trẻ hóa da mặt bằng Căng chỉ Collagen Gold còn giúp tạo nét để gương mặt trở nên thon gọn, trẻ trung và hiện đại hơn (Ảnh nguồn: Internet)

Sau khi Căng chỉ, collagen trong chỉ sẽ bắt đầu tan ra và thấm sâu vào các tế bào, giúp da trở nên trẻ trung, tươi mới và mềm mại hơn. Chính vì hiệu quả cực nhanh và rõ rệt này mà phương pháp Căng chỉ Collagen Gold hiện là phương pháp được ưa chuộng nhất L’amour Laser Centre.

Căng chỉ Collagen Gold hiện là phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn đang được ưa chuộng vì hầu như không để lại bất kỳ dấu vết gì sau khi thực hiện. Tuy nhiên phương pháp này phải được chính tay bác sĩ có chuyên môn thực hiện thì mới có hiệu quả tối ưu và an toàn tuyệt đối.

Bạn nên chọn Viện thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm và đặc biệt, phải có gu thẩm mỹ để đem đến một vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên nhất.

Những ai phù hợp với cách làm trẻ hóa khuôn mặt bằng Căng chỉ collagen PCL?

Collagen PCL 1
  • Nọng cằm ngấn mỡ
  • Khuôn mặt thô to
  • Da chảy xệ vì lão hóa
  • Mũi thấp hoặc không có dáng
  • Mắt hõm sâu vì lão hóa hoặc dị tật
  • Trán nhăn do tuổi tác
  • Khóe miệng nhiều vết nhăn

3. Cách làm trẻ khuôn mặt bằng tăng sinh collagen PRP

Cách làm trẻ khuôn mặt bằng PRP hay còn gọi là huyết tương giàu tiểu cầu cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Công nghệ làm đẹp PRP là công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay. Đây là cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp lấy máu tự thân sau đó đem xử lý ly tâm để lấy ra lượng huyết tương giàu tiểu cầu và sử dụng huyết tương đó đưa ngược trở lại những vùng cần điều trị trên cơ thể. Phương pháp PRP chỉ sử dụng tế bào của chính cơ thể để bóc tách và điều trị trẻ hóa, không can thiệp thêm bất kỳ chất bảo quản hay chất hóa học nào, vì vậy có độ an toàn tuyệt đối, đặc biệt không gây dị ứng hay biến chứng gì. Các nhân tố có trong huyết tương giàu tiểu cầu sẽ liên tục kích thích sự tăng trưởng tế bào mới của da, giúp da luôn ở trong tình trạng tươi tắn, trẻ trung và rạng rỡ.

prp
Cách làm trẻ khuôn mặt bằng PRP hay còn gọi là huyết tương giàu tiểu cầu cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời (Ảnh nguồn: Internet)

Phương pháp PRP an toàn với mọi tình trạng, vì vậy bất kỳ ai có nhu cầu sử dụng công nghệ trẻ hóa làn da này đều phù hợp. Đặc biệt, cách làm trẻ hóa da mặt PRP thích hợp dùng để:

  • Giải quyết các vấn đề của da như sắc tố, nám, kém thẩm mỹ
  • Ngăn ngừa và điều trị tình trạng nhăn nheo, chùng nhão của da do lão hóa
  • Trị sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to
  • Da sần vỏ cam, nám sạm, da không đều màu,…
  • Tăng cường sự trẻ trung, rạng rỡ cho da

Không khó để tìm ra một cách làm trẻ hóa gương mặt nào đó trên internet, tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu và giữ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, bạn phải nghiêm túc tìm hiểu và chắt lọc thông tin. Viện thẩm mỹ L’amour Beauté được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động đạt chuẩn 100% về chất lượng công nghệ máy móc, phòng ốc sạch sẽ, vô trung hoàn toàn cùng tay nghề dày dặn của ThS. Bs. Ánh Hiền với hơn 10 năm kinh nghiệm. Để trẻ hóa làn da một cách an toàn và hiệu quả, hãy liên hệ đến Hotline 0918 667 007 hoặc inbox cho fanpage L’amour Beauté.

3 những suy nghĩ trên “Cách làm trẻ hóa da mặt bằng công nghệ hiện đại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo